Solna vill fį Sigurš sem žjįlfara

Sęnska körfuknattleikslišiš Solna hefur rętt viš Sigurš Ingimundarson landslišsžjįlfara og žjįlfara śrvalsdeildarlišs Keflavķkur meš žaš fyrir augum aš fį sem žjįlfara fyrir nęstu leiktķš. Siguršur stašfesti ķ samtali viš mbl.is aš hafa fengiš tilboš frį félaginu og žaš myndi skżrast į nęstu dögum hvort hann tęki žvķ eša ekki.

,,Menn frį Solna höfšu samband viš mig nżlega og ég mun heyra betur ķ žeim ķ vikunni. Ég ętla aš kanna meš jįkvęšum huga og fer ekkert leynt meš žaš aš ég hef stefnt į aš komast einhvern tķmann til śtlanda aš žjįlfa og Svķžjóš gęti veriš fķnn stašur til aš byrja į,“ sagši Siguršur ķ samtali viš mbl.is ķ morgun.

Solna varš ķ öšru sęti ķ sęnsku śrvalsdeildinni į sķšustu leiktķš en lišiš hampaši meistaratitlinum į sķšasta įri og hefur veriš ķ fremstu röš undanfarin įr. Finninn Pekka Salminen hefur stżrt lišinu undanfarin įr en hann hefur įkvešiš aš hętta.

Sęnska körfuknattleikslišiš Solna hefur rętt viš Sigurš Ingimundarson landslišsžjįlfara og žjįlfara śrvalsdeildarlišs Keflavķkur meš žaš fyrir augum aš fį sem žjįlfara fyrir nęstu leiktķš. Siguršur stašfesti ķ samtali viš mbl.is aš hafa fengiš tilboš frį félaginu og žaš myndi skżrast į nęstu dögum hvort hann tęki žvķ eša ekki.

,,Menn frį Solna höfšu samband viš mig nżlega og ég mun heyra betur ķ žeim ķ vikunni. Ég ętla aš kanna meš jįkvęšum huga og fer ekkert leynt meš žaš aš ég hef stefnt į aš komast einhvern tķmann til śtlanda aš žjįlfa og Svķžjóš gęti veriš fķnn stašur til aš byrja į,“ sagši Siguršur ķ samtali viš mbl.is ķ morgun.

Solna varš ķ öšru sęti ķ sęnsku śrvalsdeildinni į sķšustu leiktķš en lišiš hampaši meistaratitlinum į sķšasta įri og hefur veriš ķ fremstu röš undanfarin įr. Finninn Pekka Salminen hefur stżrt lišinu undanfarin įr en hann hefur įkvešiš aš hętta.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žaš vęri alla vega betra aš hann vęri ekki ķ Keflavķk, svo ég vona aš hann fari til Solna
P.s.Njaršvķk verša bestir nęsta tķmabil
Kv. Adam Eišur

Adam Eišur (IP-tala skrįš) 16.6.2009 kl. 20:50

Bęta viš athugasemd

Hver er summan af tķu og žremur?
Nota HTML-ham

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband