Inter vill 90 milljónir evra fyrir Zlatan

Massimo Moratti, forseti knattspyrnufélagsins Inter į Ķtalķu, segir aš ef eitthvert liš vilji kaupa stjörnuframherjann Zlatan Ibrahimovic, žurfi aš reiša fram 90 milljónir evra, eša um 16.6 milljaršar ķslenskra króna, fyrir leikmanninn. Zlatan hefur veriš oršašur viš Barcelona undanfariš, en forrįšamenn Inter vilja halda leikmanninum ķ sķnum herbśšum.

„Ef žaš er rétt aš Bayern Munchen hafi sett 70 milljóna evra veršmiša į Franck Ribéry, žį viljum viš fį 90 milljónir evra fyrir Zlatan. Ef viš erum aš tala um Barcelona, žį held ég aš forseti félagsins, Laporta, sé fjarri žeirri kaupstefnu sem rķkir hjį Real Madrid. Engin kauptilboš hafa borist ķ Zlatan. Kannski kemur eitt slķkt ķ dag eša į morgun, en žaš er ekkert komiš ennžį. En ég ķtreka aš ég vil hafa Zlatan įfram hjį Inter,“ sagši Moratti viš ķtalska blašiš Gazzetta dello sport.

Massimo Moratti, forseti knattspyrnufélagsins Inter į Ķtalķu, segir aš ef eitthvert liš vilji kaupa stjörnuframherjann Zlatan Ibrahimovic, žurfi aš reiša fram 90 milljónir evra, eša um 16.6 milljaršar ķslenskra króna, fyrir leikmanninn. Zlatan hefur veriš oršašur viš Barcelona undanfariš, en forrįšamenn Inter vilja halda leikmanninum ķ sķnum herbśšum.

„Ef žaš er rétt aš Bayern Munchen hafi sett 70 milljóna evra veršmiša į Franck Ribéry, žį viljum viš fį 90 milljónir evra fyrir Zlatan. Ef viš erum aš tala um Barcelona, žį held ég aš forseti félagsins, Laporta, sé fjarri žeirri kaupstefnu sem rķkir hjį Real Madrid. Engin kauptilboš hafa borist ķ Zlatan. Kannski kemur eitt slķkt ķ dag eša į morgun, en žaš er ekkert komiš ennžį. En ég ķtreka aš ég vil hafa Zlatan įfram hjį Inter,“ sagši Moratti viš ķtalska blašiš Gazzetta dello sport.

Massimo Moratti, forseti knattspyrnufélagsins Inter į Ķtalķu, segir aš ef eitthvert liš vilji kaupa stjörnuframherjann Zlatan Ibrahimovic, žurfi aš reiša fram 90 milljónir evra, eša um 16.6 milljaršar ķslenskra króna, fyrir leikmanninn. Zlatan hefur veriš oršašur viš Barcelona undanfariš, en forrįšamenn Inter vilja halda leikmanninum ķ sķnum herbśšum.

„Ef žaš er rétt aš Bayern Munchen hafi sett 70 milljóna evra veršmiša į Franck Ribéry, žį viljum viš fį 90 milljónir evra fyrir Zlatan. Ef viš erum aš tala um Barcelona, žį held ég aš forseti félagsins, Laporta, sé fjarri žeirri kaupstefnu sem rķkir hjį Real Madrid. Engin kauptilboš hafa borist ķ Zlatan. Kannski kemur eitt slķkt ķ dag eša į morgun, en žaš er ekkert komiš ennžį. En ég ķtreka aš ég vil hafa Zlatan įfram hjį Inter,“ sagši Moratti viš ķtalska blašiš Gazzetta dello sport.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Hver er summan af sjö og einum?
Nota HTML-ham

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband